XE TÉC CHỞ XĂNG DẦU 18 KHỐI HINO FM, 2 CẦU CHỦ ĐỘNG

XE TÉC CHỞ XĂNG DẦU 18 KHỐI HINO FM, 2 CẦU CHỦ ĐỘNG

Giá bán: Mời liên hệ

Nhãn hiệu: HINO

Dung tích xitec: 18 khối

Model: FM - 02 cầu chủ động

Chi tiết

Trong các dòng xe tải hạng nặng thì HINO FM seri 500 luôn được đánh giá cao về nội thất, ngoại thất, động cơ, máy móc cầu số đáp ứng mọi nhu cầu vận tải đường dài, đường đèo dốc, cung đường mỏ lầy lội hay vận chuyển hàng nặng.

Với việc sử dụng động cơ Diesel HINO J08E – WD, 6 xi-lanh thẳng hàng với tuabin tăng nạp và làm mát khí nạp kết hợp với bộ máy có đường kính xylanh là 112mm, hành trình piston dài 130mm, thể tích làm việc 7864cc, tỉ số nén 18:1 và đặc biệt hệ thống phun nhiên liệu điều khiển điện tử cho phép động cơ đạt được công suất cực đại (ISO NET): 280 PS – (2.500 vòng/phút), đạt tốc độ tối đa là 75,9 km/h, khả năng leo dốc 28% thật dễ dàng. Động cơ đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4 thân thiện với môi trường.

Hệ thống truyền động:

Hộp số nhà máy Hino Motors trang bị cho dòng xe Hino FM seri 500 đó chính là loại hộp số có model M009, loại 9 số tiến, 1 số lùi, đồng tốc từ số 1 đến số 9 kết hợp với bộ ly hợp loại đĩa đơn ma sát khô, giảm chấn lò xo, dẫn động thủy lực, trợ lực khí nén giúp cho việc chuyển động của xe thật nhẹ nhàng.

Các trang thiết bị khác của xe:

- Hệ thống phanh: Hệ thống phanh khí nén toàn phần, 2 dòng độc lập, cam phanh chữ S. Phanh đỗ kiểu lò xo tích năng tại bầu phanh trục 1 và 2, dẫn động khí nén.

- Hệ thống lái: Loại trục vít đai ốc bi tuần hoàn, trợ lực thủy lực với cột tay lái có thể thay đổi độ cao và độ nghêng

- Cabin: Trang bị loại cabin treo lò xo toàn phần kiểu lật với cơ cấu nâng hạ điện

- Hệ thống treo: Treo cầu trước là sự kết hợp giữa nhíp lá parabol với giảm chấn thủy lực trong khi đó hệ thống treo cầu sau được trang bị nhíp đa lá cực khỏe.

- Hệ thống điều hòa: Hino FM seri 500 được trang bị điều hòa DENSO chính hãng

- Dung tích thùng nhiên liệu: 200L với mức tiêu thụ nhiên liệu của động cơ là ~ 22l/ 100km

Trên cơ sở này, Việt Trung Auto đã thiết kế và cho ra mắt dòng sản phẩm ô tô xitec chở xăng, dầu 18 khối với khối lượng riêng của xăng là 0,74kg/l có thông số kỹ thuật tiêu chuẩn như sau:

Trọng lượng bản thân :

10485

kG

Phân bố : - Cầu trước :

3795

kG

- Cầu sau :

6690

kG

Tải trọng cho phép chở :

13320

kG

Số người cho phép chở :

3

người

Trọng lượng toàn bộ :

24000

kG

Kích thước xe : Dài x Rộng x Cao :

8700 x 2500 x 3340

mm

Kích thước lòng thùng hàng (hoặc kích thước bao xi téc) :

--- x --- x ---/---

mm

Khoảng cách trục :

4030 + 1350

mm

Vết bánh xe trước / sau :

2050/1855

mm

Số trục :

3

 

Công thức bánh xe :

6 x 4

 

Loại nhiên liệu :

Diesel

 

Động cơ :

 

Nhãn hiệu động cơ:

J08E-WD

Loại động cơ:

4 kỳ, 6 xi lanh thẳng hàng, tăng áp

Thể tích :

7684       cm3

Công suất lớn nhất /tốc độ quay :

206 kW/ 2500 v/ph

Lốp xe :

 

Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV:

02/04/04/---/---

Lốp trước / sau:

11.00R20 /11.00R20

QUY CÁCH ĐÓNG BỒN

Vật liệu được sử dụng chế tạo xe téc chở xăng dầu 22 khối Chenglong Hải Âu là thép SS400, với độ dày thân téc là 4mm, đầu chỏm và vách ngắn giữa các khoang là 5mm, đảm bảo dày dặn và không bị ảnh hưởng bởi các mối hàn liên kết.

Các mối hàn trên thân téc được hàn bằng robot hàn tự động trên hệ thống con lăn đảm bảo mối hàn chắc chắn và không bị ảnh hưởng bởi các tác động khác.

Chân téc được làm bằng thép tấm chấn hình dày 6 - 8mm, bên trong hàn các thanh chống chịu lực tránh cho chân téc bị xé và bị vặn trong quá trình di chuyển có hàng.

Téc và sắt xi xe được liên kết bởi các thanh quang thép, gia cường bởi 08 bát chống xô, bố trí đều dọc thân téc. Giữa chân bồn và sắt xi được trải cao su bố vải giảm chấn dày 10mm.

Xe được trang bị bơm xăng dầu Deayang nhập khẩu Hàn Quốc với công suất bơm là 60m3/h. Trang bị hệ thống nắp đậy xitec Hàn Quốc với thiết kế kiểu dáng hiện đại, gioăng cao su phía trong ôm sát miệng cổ lẩu giúp cho nhiên liệu không bị rơi vãi kể cả di chuyển trên các cung đường dốc và xấu.

Bên trong xitec được trang bị 03 vách chắn sóng dọc và 02 vách chắn sóng ngang giúp cho téc ổn định, không bị xô dịch khi có nhiên liệu bên trong.

Sàn thao tác làm việc phía trên được trải lưới mắt cáo chống trơn trượt, an toàn khi làm việc trên mặt xitec. Hệ thống thu hồi hơi (nhập kín) cũng được thiết kế sao cho diện tích làm việc của lái xe được thoải mái nhất. Đầu đường ống thu hồi hơi được trang bị khớp nối nhanh.

Tủ bảo vệ hệ thống van xả vô cùng rộng rãi, có thể thoải mái để dụng cụ phục vụ quá trình xuất - nhập hàng.

 

Đến với CÔNG TY CỔ PHẦN XNK PHỤ TÙNG Ô TÔ TẢI VÀ XE CHUYÊN DỤNG VIỆT TRUNG Quý khách sẽ được mua xe với những ưu đãi sau:

1. Giá cả hợp lý – Chất lượng đảm bảo – Thủ tục hồ sơ nhanh gọn.

2. Phong cách phục vụ chuyên nghiệp với đội ngũ Cán Bộ – Công Nhân Viên trình độ tay nghề cao, nhiệt tình luôn sẵn sàng tư vấn 24/7 giải đáp mọi thắc mắc của quý khách hàng .

3. Thủ tục mua xe trả góp nhanh gọn với lãi suất vay ưu đãi nhất (Vay tới 70% – 80% trị giá xe)

4. Dịch vụ hậu mãi sau bán hàng: bảo hành bảo dưỡng chuyên nghiệp, tư vấn hướng dẫn sử dụng.

5. Phụ tùng thay thế chính hãng, bảo trì trọn đời.

6. Dịch vụ đăng ký, đăng kiểm “chìa khóa trao tay”

7. Cải tạo đóng thùng, hoán cải xe thành các dòng xe chuyên dụng: xe nâng đầu chở máy công trình, xe nâng người, xe tải gắn cẩu, xe cẩu tự hành, xe môi trường, xe cứu hỏa, xe téc nước ….

Hãy liên hệ với chúng tôi để được giá cả tốt nhất và những khuyến mãi mới nhất tới khách hàng

XE CHUYÊN DỤNG - XE TẢI - PHỤ TÙNG XE - LẮP ĐẶT, ĐÓNG MỚI XE

VPGD: Phòng 1214, Tòa K4, KĐT Việt Hưng, Long Biên, Hà Nội

Xưởng Sản xuất và Bảo hành:

Cơ sở 1: Thôn Du Ngoại, Xã Mai Lâm, Đông Anh, Hà Nội

Cơ sở 2: Thôn Thượng Hiền, Xã Hà Hồi, Thường Tín, Hà Nội

Website: www.xeotochuyendung.com.vn

Email: baoviettrung@gmail.com

Hotline: 0948 91 66 22 hoặc 0964 89 15 16

Phản hồi bài viết

(5 stars)
Xin mời chọn sao
wait image
Gửi đi

Sản phẩm cùng loại

 Đăng ký gọi lại